Học nghề sửa chữa máy photocopy đang hot

Dịch vụ sửa máy photo, nghề mới

Trường hợp bạn khá là đam mê lĩnh vực điện tử tuy vậy chưa tìm được việc làm phù hợp.

Nhưng Các Bạn có thể “rẽ” vào nghề sửa chữa May photo
, lớn hơn là có thể tự mình lắp đặt máy in, buôn bán mực in bơm lại...

Trong xu hướng kỹ thuật hiện nay nhu cầu tìm được nhân viên kỹ thuật sửa chữa may photocopy liên tục những công ty đăng tuyển hàng ngày có mức lương khá hậu hĩnh cho người lành nghề...

Những ai học sửa chữa máy photocopy thì cũng buộc phải kinh qua qua các khóa học dạy học về điện tử cơ bản, hoặc đã từng nắm qua những ngành có tính tương đương đến tin học. Nền tảng chính của nghề sửa chữa máy photocopy dựa theo 3 nội dung cơ bản: điện, cơ và quang.


Theo 1 số đơn vị về dịch vụ sửa chữa máy photocopy tại TP.HCM và Hà Nội, thì bây giờ chưa mang ở đâu có đào tạo lớp sửa chữa máy photocopy. những nhân viên công nghệ về máy photocopy hiện nay chủ yếu là đào tạo theo đoạn đường “nghề truyền nghề”, người đã có khá nhiều kinh nghiệm tuyển dụng các người lành nghề mà cũng có tâm huyết ham mê điện tử và truyền thụ nghề.

Ông Ngô Vi Dũng, người quản lý của dịch vụ Trọng Dũng Computer (Q. Phú Nhuận, TP.HCM), đơn vị sửa chữa máy photocopy, máy in cùng máy tính, cho biết: “Chúng tôi khá thường đăng tuyển nhân viên khoa học sửa chữa máy photocopy nhưng sở hữu rất ít người đến xin việc, bởi hiện tại chưa có chỗ đào tạo về nghề sửa chữa cái máy này. Chính bởi thế, đề nghị tuyển dụng cũng chỉ ngừng lại ở tại mức đã với kinh nghiệm sửa chữa máy photocopy và sở hữu trình độ văn hóa thấp nghiệp cấp nhì hoặc cấp 3”. khá như nhiều ngành nghề khác, khi tuyển dụng được người có tâm huyết mang nghề sửa chữa máy photocopy, Quý khách tuyển dụng khá sẽ đào tạo và chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa cho người vừa tuyển dụng.

Theo ông Ngô Vi Dũng, tiền lương phải trả cho người sửa chữa máy photocopy dựa dẫm vào tay nghề của họ, khoảng từ 4 đến 6 triệu đồng mỗi tháng. một người thợ sửa chữa được phổ biến máy photocopy dĩ nhiên sẽ được hưởng mức lương cao hơn.

ngoại trừ việc sửa chữa máy photocopy, người thợ khoa học còn sở hữu thêm khoảng thu nhập bán mực máy photocopy hoặc bơm lại mực. Và với các kiến thức về máy photocopy đã tích lũy được, những nhân viên công nghệ máy photocopy có thể sửa thêm các mẫu máy in, máy quét hình (scan), fax, rất như kinh doanh những đồ đi cùng dành đặc biệt cho những trang bị điện tử chuyên dụng cho văn phòng. 1 nhân viên sửa chữa máy photocopy và máy in đang khiến việc chủ quyền tại quận 1 chia sẻ: “Tùy theo chiếc máy photocopy, máy in, giá tiền cho mỗi lần kiểm tra và sửa chữa ít nhất rất trên 100.000 đồng; cộng sở hữu số tiền bơm mực, bán mực rất cho mức thu nhập khá”.

Tham khảo Blog: Hãng Xerox củng cố mới xí nghiệp cung cấp mới ở trong nước

Theo ông Nguyễn Tiến Nam, trưởng phòng kỹ thuật Trung tâm bảo hành máy photocopy Sharp miền Bắc, một người muốn sửa chữa thành thạo các dòng máy photocopy cần mất khoảng 3 năm theo học, bởi mỗi thương hiệu máy photocopy sử dụng một công cụ điều khiển khác nhau, chưa kể công nghệ sản xuất khá biên tập dần theo thời gian. KS. Thành Dũng ở nhà hàng điện tử Việt Hoa (Q.1, TP.HCM) cho rằng, việc sửa chữa máy photocopy kể độc và các thứ điện tử khác, đòi hỏi người học bắt buộc với tính tỉ mỉ, khôn khéo, cần cù và không nóng vội, kèm theo là cần có năng khiếu về khoa học. Hội đủ những khía cạnh trên, người học chỉ việc xin vào khiến cho ở tại những dịch vụ sửa chữa máy photocopy hoặc các trung tâm bảo hành máy photocopy để được truyền nghề và huấn luyện thêm.184

Xem thêm: Tìm hiểu đôi chút về hoạt động máy Photo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét