Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ


Trải nghiệm những chuyến đi du lịch cùng gia đình, người thân là điều mà ai cũng đều muốn có được. Nhưng vì nhiều lý do khách quan, không phải ai cũng có cơ hội này. Nếu bạn quá quan tâm đến xe mà trì hoãn một chuyến đi với gia đình của các loại vũ khí, tham khảo ý kiến ​​một số kinh nghiệm cho thuê xe du lịch giá rẻ của chúng tôi, có lẽ họ sẽ giúp bạn.


Chọn dịch vụ cho thuê xe uy tín

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng, xe du lịch đại trà cho thuê sinh, do đó, lựa chọn một địa chỉ uy tín cho thuê xe là cần thiết cho bạn để đảm bảo cho những quyền lợi của mình và giảm thiểu các rủi ro.



Thông qua các kênh thông tin trên báo chí hay bạn bè giới thiệu, tìm cách giải quyết các garage có uy tín, để thuê một chiếc xe an toàn, giá rẻ. Tốt nhất, bạn nên đi trực tiếp đến văn phòng nơi cho thuê xe để kiểm tra thông tin, tìm hiểu hợp đồng thuê xe, xem chất lượng xe ... để chắc chắn không để rơi vào "quack tiền" cò dịch vụ thuê xe hơi hay một đại lý xe hơi ảo.


Lựa chọn xe phù hợp


Đây là một bước quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng của toàn bộ cuộc hành trình. Nếu bạn phải di chuyển một quãng đường dài và đầy thử thách địa hình như đồi, núi ... thì bạn nên chọn những chiếc xe khỏe mạnh, đa năng như Mitsubishi Jolie, Toyota Innova, Toyota Zace, ...


Ngược lại với các địa hình và khoảng cách ngắn trong khoảng 300-400 km bằng phẳng, các bạn nên ưu tiên lựa chọn cho các mô hình như Kia Morning, Daewoo Matiz, Hyundai Getz. Thường thì những chiếc xe này sẽ có giá thuê thấp hơn.



Tài liệu tham khảo, đối chiếu và so sánh giá cả giữa các dịch vụ cho thuê xe


Điều tiếp theo cần làm khi lựa chọn một chiếc xe phù hợp là giá tham khảo. Bạn có thể liên hệ trực tiếp xe để lắng nghe câu trích dẫn hoặc tìm hiểu thông tin trên website. Đối với các ngày lễ, Tết, có một điểm nhỏ cần lưu ý là các thông tin giá được đăng trên các trang web có thể được đánh giá thấp 20-30%.


Đừng quên "những gì bạn phải trả cho" vì một số dịch vụ cho thuê xe đưa ra mức giá thấp nhưng bù lại, chất lượng kém hơn. Hãy cẩn thận khi lựa chọn nơi để xe với giá thấp đáng ngạc nhiên.


Nhanh chóng đăng ký để nhận được đề


Giá cho thuê xe hơi cao hoặc du lịch thấp phụ thuộc rất nhiều vào thời gian là các ngày trong tuần, cuối tuần hoặc ngày lễ, Tết. Vì vậy, nếu bạn đã quyết định thời gian cụ thể để làm cho chuyến đi, bạn nên nhanh chóng liên hệ với các địa điểm cho thuê để có được mức giá giảm giá tốt nhất.


Như được chiếc xe ra sớm hơn, thì tốt hơn các cơ hội bạn giá rẻ cho thuê xe. Nếu bạn đặt thuê xe là quá gần để khởi hành, chiếc xe sẽ bắt tâm lý của bạn mà lại có mức giá cao hay đề nghị yêu cầu hạn chế bất hợp lý.


Thủ tục tìm kiếm và kiểm tra chi tiết trước khi thuê xe


Nếu tự lái xe thuê, bạn nên chuẩn bị trước khi giấy phép lái xe, người CMND, sổ hộ khẩu và một số tiền từ 10-50 triệu đồng (hoặc một chiếc xe máy và giấy tờ đăng ký xe) để hoàn thành các thủ tục cho thuê xe. Nếu thuê một chiếc xe với tài xế riêng, bạn sẽ không phải chuẩn bị các yêu cầu này.


Ngoài ra, khi thuê một chiếc xe, bạn cũng nên kiểm tra chiếc xe thuê kỹ thuật của bạn (vết xước, vành, gương, đèn pha, gương ...) và thử nghiệm để xem nếu trục trặc bất cứ điều gì và chi tiết trong hợp đồng để tránh rắc rối không cần thiết.

Các thỏa thuận trong hợp đồng, ngoài giá cả, số km đi, bạn cũng nên quan tâm về lệ phí cầu đường, phí đậu xe, ... để tránh rắc rối về sau. Bạn cũng có thể yêu cầu để xe của bạn để cung cấp cho người lái xe trẻ hoặc trung niên, nam hoặc bắc ... để phục vụ tốt hơn.





Với kinh nghiệm cho thuê xe đi du lịch với giá rẻ đây, chúng tôi mong muốn bạn sẽ có được sự lựa chọn như thế và có một chuyến đi thật vui vẻ với bạn bè và người thân.



Đất Việt Nam Tour là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe uy tín tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi cho thuê xe hơi nhiều như lớp 4, 7, 16, 29, 35, 45, 50 chỗ ngồi.

Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn thuê xe tại các Tour Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng ô tô và các loại xe có nơi thích hợp để tiết kiệm chi phí, trong khi đảm bảo một hành trình thoải mái.


Chúng tôi làm việc với tiêu chí hàng đầu như:

-Đi xe chất lượng tốt
-Cho thuê xe giá rẻ, an toàn
-Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân về quê.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét