Ngộ nghĩnh một quán bar được trang trí bằng dollar và áo lót

Nếu có dịp bạn muốn đăng ký một tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ đến Mỹ tham quan đừng quên ghé qua một quán bar khá độc đáo trong khâu trang trí lạ mắt nhé

Salty Dawg Saloon là một quán bar nức tiếng ở Homer, Alaska, bởi các bức tường và trần nhà trát vữa với đồng USD và nhiều vật dụng cá nhân như khách bỏ chiếc nhẫn, giày dép, đồ lót.

 Đây là thanh chỉ hơn 7 km dọc theo con đường để Kachemak Bay. mặc dầu thành thị có nhiều quán bar nhưng người dân địa phương vẫn thích tài xế đến Homer Boat, phê duyệt các đường hầm dưới biển dài nhất thế giới để đạt thanh độc đáo này.

> Tham khảo: Lưu ý khi du lịch Mỹ lần đầu cho ai chưa biết    

 

 

Không giống như vẻ đáng yêu và không có gì đặc biệt, bên trong cửa hàng một lần nữa gây ấn tượng mạnh với du khách hiện diện khắp nơi của đồng đô la.
 

Tường và trần trước dán truyền thống thanh bắt đầu một đôi thập kỷ trước, khi một người đàn ông đi bộ, đồng đô la đột ngột kèm theo các bức tường trong quán bar và giảng giải rằng bạn mình sẽ đến sau này, đồng bạc đó để trả cho thức uống của bạn.
 
 

Phong trào này phát triển nhanh chóng trong những năm 90 khi khách du lịch đổ về thị trấn càng ngày càng đông. bây chừ, rất khó để tìm một chỗ trống trên tường mà không có bất kỳ tiền bị mắc kẹt bên trong nhà hàng.
 

 

Ngoài đồng đô la, du khách còn đính kèm vật dụng cá nhân chủ nghĩa khác như nhẫn, quần áo, đồ lưu niệm, huy chương ... Ngay cả du khách trên biển cũng trải rộng trên thảy các đồ lót như một cửa hàng quà tặng kỷ niệm.
 
Được xây dựng vào năm 1897, Mặn Dawg Saloon là một trong những dự án đầu tiên ở Alaska.
 
Trong 20 năm đầu, vốn được sử dụng làm văn phòng trước nhất bài trong thị trấn, các nhà ga xe lửa, cửa hàng tạp hóa và văn phòng phá hoang than. Năm 1909, khi tòa nhà thứ hai được xây dựng, các Salty Dawg Saloon được sử dụng như một trường học. Có thời kì, nó cũng là nhà của ba người lớn và 11 con trẻ.
 

Vào cuối những năm 1940, Chuck Abbott cho các cửa hàng văn phòng mua lại Standard Oil. Tháng 4/1957, ông chính thức khai trương thanh Salty Dawg Saloon. Sau đó, các cửa hàng đã bán cho một doanh gia tên là Earl D. Hillstrand.

Sau Good Friday động đất, cả thảy cấu trúc của Salty Dawg được chuyển vào vị trí như ngày bữa nay và xây dựng một ngọn đèn biển gần đó để lưu vực nước cho nhất quán. Salty Dawg Hiện các ngọn đèn biển đã trở thành một tượng trưng của Homer và lôi cuốn nhiều du khách.

Nguồn tham khảo:  5 lời khuyên mua vé máy bay đi Mỹ đến Washington

Đăng nhận xét

0 Nhận xét