"Chụp ảnh lấy ngay" trong một nốt nhạc mang cái máy in ảnh tiện dụng này

Bộ đôi ứng dụng và máy in màu giá rẻ xuất ảnh ngay tức khắc thì dòng mẫu mã Lifeprint hứa hẹn là người bạn đường đắc lực giúp bạn lưu giữ trọn từng khoảnh khắc.
mang sự cải tiến ko dừng của các thế hệ smartphone, việc chụp và chia sẻ ảnh chưa lúc nào vươn lên là dễ dàng như hiện tại. Tuy nhiên, không chỉ ngừng lại ở việc chụp, kiểu dáng mới nhất của doanh nghiệp Lifeprint tại Los Angeles, Mỹ giúp bạn in cực nhanh chóng các bức ảnh và video chỉ trong vòng một nốt nhạc.

> May in phun gia re

Lifeprint là một ứng dụng đi cùng với một chiếc máy in di động kết nối trên toàn thế giới. Được kiểu dáng nhằm nâng cao trải nghiệm hình ảnh, cái máy nhỏ tuổi gọn trong lòng bàn tay này mang bản lĩnh in nhanh những hình ảnh chụp trực tiếp từ Apple, Android hay những cái Smartphone khác. Lifeprint dùng một mẫu giấy in ko phải mực được cung ứng độc quyền do Zink Technology, với giá tiền chỉ 8.500 VND cho 1 bức ảnh. mang vẻ không tính ánh bạc sang trọng cộng kích thước bé dại gọn, chiếc máy in dễ dàng theo bạn đi muôn nơi.

cùng có dòng máy in, ứng dụng Lifeprint còn cho phép bạn thoải mái chia sẻ những bức ảnh và video được chụp và in ra cho tất cả bè bạn và người thân. Hiện với sẵn trên hệ điều hành IOS và Android, Lifeprint chế tạo cho các bạn kho hiệu ứng và công cụ sửa cực kỳ nhiều, cộng bản lĩnh tích hợp với nhiều ứng dụng nức tiếng hiện tại như Youtube, Facebook, Instagram, Twitter,..

Dự án Lifeprint đã nhanh chóng huy động được hơn 160 nghìn USD (khoảng -:,6 tỷ VND) trên Kickstarter, gấp hơn 5 lần số vốn ban đầu. Dự kiến sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào tháng 8/2016 với mức giá 99 USD (khoảng hai triệu VND). Bạn đọc yêu thích hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm ngay từ ngày nay để nhận được phổ biến ưu đãi hấp dẫn.
Lifeprint tích hợp có rộng rãi ứng dụng nổi tiếng hiện nay như Youtube, Facebook, Instagram, Twitter,...


mẫu máy in sang trọng với kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng.
Lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa.

Chia sẻ chúng có bằng hữu và người thân.
Dự kiến sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào tháng 8/2016 sở hữu tầm giá số 2 triệu VND.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét