Sự phối hợp giữa tự nhiên và nhân loại ở Hoa Kỳ

Mỹ là một đất nước rộng lớn sở hữu nhiều những cảnh quan đẹp mắt, những điểm du lịch tìm hiểu hấp dẫn. Là một trong những đất nước thu hút nhiều lượng khách du lịch nhất trên thế giới, những tour du lịch Mỹ luôn mang đến các độc đáo vời dành cho du khách. Mỗi chuyến du lịch là 1 hành trình đấy khám phá và thú vị cho du khách.

 

Nếu bạn đã từng mua vé máy bay đi Mỹ đặt chân du lịch Mỹ hay từng nghe nhắc đến đất nước này qua các phương tiện thông tin đại chúng, bạn sẽ cảm thấy Mỹ chính là điểm du lịch khám phá và trải nghiệm đầy hấp dẫn. Nổi bật lên trước mắt du khách hoa kỳ là một đất nước hiện đại cùng với những tòa nhà chọc trời và các công trình kiến trúc lớn to và đặc sắc. Người ta thường nói lúc đến sở hữu Mỹ mỗi bước chân đều là 1 kỳ quan là đúng thật. Cảm nhận đầu tiên khi người dùng đặt chân tới đất nước này sẽ là sự choáng ngợp trước những công trình kiến trúc rất dị mà trong đấy là những công trình với tính biểu tượng của cả thế giới về kiến trúc cũng như nghệ thuật như tượng nữ kiệt tự do, Nhà Trắng, Cầu Cổng Vàng Mỗi nơi bạn ghé qua, mỗi điểm bạn dừng chân là những trải nghiệm và những khám phá không thể nào quên.

Xem thêm:  Mua vé máy bay đi Mỹ, nên mua gì

 

ko các chỉ là 1 đất nước hiện đại mang đa dạng công trình kiến trúc cao to rất dị bởi vì loài người tạo ra, Mỹ còn thú vị khách du lịch bởi những cảnh quan thiên nhiên bắt mắt và đầy bí ẩn, nhưng hồ nước rộng lớn, thác nước hùng vĩ hay những dãy núi đồ sộ. Nếu là một tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7, hay đã từng xem qua những bộ phim của kinh đô điện ảnh Hollywood, bạn sẽ phần nào cảm nhận được sự hoang dã còn ẩn đựng đâu ấy trên đất nước này. tới sở hữu mỗi chuyến du lịch Mỹ du khách sẽ được hòa mình vào ngẫu nhiên có những đầm lầy, các khu nguyên sinh, các đại dương rộng lớn, những vùng biển hoang sơ bền dễ nhìn và cả những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã, động vật hoang dã phong lưu.


Great Smoky Mountains

Trong đấy, vượt trội nhất chính là vườn quốc gia Great Smoky Mountains nằm giáp có vùng phía Bắc bang California, ở tại đây quanh năm được bao phủ vì lớp sương mù dày đặc và là nơi cư trú của hơn 3500 loài thực vật ôn đới cùng đông đảo loài động vật quý hiếm đã được ghi vào sách đỏ thế giới, trong đấy có những loài tồn tại từ hơn một triệu năm trước. Vườn quốc gia này hấp dẫn hơn 9 triệu lượt khách tới mỗi năm, là điểm du lịch lôi cuốn mỗi khi khách du lịch lui tới quốc gia này.


một điểm đến nổi tiếng khác lúc tới có tour Mỹ chính là vườn quốc gia Rocky Moutain thuộc bang Colorado, vườn được xây dựng từ năm 1915, lôi kéo đông đảo lượng khách du lịch tới tham quan và tậu hiểu. ở đây với đến hơn 150 hồ nước và những chiếc sông mang tổng chiều dài sắp nghìn km, còn mang cả khu đầm lầy, rừng thông là nơi sinh sống của những loài động vật hoang dã như cá sấu, hà mã, ngựa vằn…đặc biệt hơn trên những vùng lãnh nguyên của những dãy núi cao cứ ngụ số đông loại động vật như hải ly, nai, cừu hoang và còn vô số rộng rãi loài chim quý hiếm.

Vườn quốc gia Badlands cũng là nơi thu hút số đông du khách

Vườn quốc gia South Dakota’s Badlands là nơi lưu giữ lại vết tích của lịch sử từ hàng trăm triệu năm trước, khu vườn ẩn đựng rộng rãi khối hóa thạch từ kỷ Oligocene (khoảng 28 triệu đến 37 triệu năm trước), đây là 1 bảo tàng về sinh học kể cho loài người về công đoạn tiến hóa của những loài động vật có vú ví dụ như loài sói, ngựa vằn chẳng hạn.

Xứ sở cờ hòa luôn là 1 điểm đến hấp dẫn và đầy mơ ước đối với mỗi du khách. Đến với nước Mỹ một hành trình, rộng rãi khám phá.

Bài viết tham khảo:  Du lịch Mỹ, tham quan nhà tưởng niệm Jefferson

Đăng nhận xét

0 Nhận xét