Đi du lịch Mỹ khám phá cách đặt tên đường tại Mỹ

Mỹ không thiếu anh hùng nhưng đường phố ở trọng điểm của tỉnh thành thường đánh vào những con số và chữ cái.

Từ Mỹ đến hơn một năm trước đây, tôi chưa bao giờ có một lần để sử dụng bản đồ để có được xung quanh Washington DC Cũng mới trong trường hợp bất thường viện đến bản đồ ở một vài đô thị khác. Tuy nhiên, vẫn không bị lạc. Bạn còn ngại ngần gì không thử mua vé máy bay đi Mỹ để trải nghiệm.

Không phải vì tôi có một sở trường riêng cho việc lùng đường hoặc xác định hướng. Tôi thích nhiều người Việt khác, thiếu một tẹo về kỹ năng và kiến ​​thức để xác định hướng địa lý, mặc dầu vẫn còn trên ngày học sẽ không bao giờ bỏ một vị trí địa lý cụ thể. Đơn giản chỉ cần đặt tên cho các đường phố ở đây đã giúp tôi và quờ mọi người.

> Xem thêm: Mua vé máy bay đi Mỹ, nên mua gì

Đặt tên đường ở đây có lẽ sẽ làm cho Barack Obama không bao giờ có được niềm vinh dự của tên của mình được liên kết với một đường phố nào đó ở thủ đô. Cũng như các Tổng thống thứ 16 với giá trị đầy đủ của Mỹ, Abraham Lincoln, không phải là không có cách nào ở tỉnh thành mang tên ông. Đặt tên đường phố theo tên người nổi danh, người anh hùng không phải là một ưu tiên ở thủ đô của nước Mỹ và ở các thị thành khác. Chỉ có một vài trường hợp cá biệt, chả hạn như Martin Luther King, nhà hoạt động tầng lớp, đấu tranh chống phân biệt chủng tộc suốt đời, tên kèm theo như tên đường phố.

Nhưng không phải Mỹ không trọng những người đàn ông tuyệt trần, hoặc họ không lịch sử chưa từng có. Ngược lại, thậm chí còn có một ngôi đền hùng vĩ Abraham Lincoln trên trục "Thần học" của Washington là một đường thẳng với Nghị viện và Washington. Hoặc đơn giản hơn, các anh hùng, các nhân vật nức tiếng của Mỹ là một bức tượng ở các quảng trường, công viên, hoặc vào đầu của một con đường.


Nhiều du khách chỉ thuê xe kéo tự động là xung quanh thủ đô Hoa Kỳ

Đối với khu vực thành thị không phải là ma trận

Washington không phải vì có một hình vuông giống như một bánh trên đường phố mà được lát theo chiều ngang dọc rất nhỏ gọn. Nó đã chia đô thị đã làm tư, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Đông Nam của hai con đường cắt ngang qua Capitol. thành thử, ông chỉ cho biết các bên của thủ đô, nó được hình dong là một tương đối.

Tuy nhiên, trong cả hai hướng Đông - Tây, đường phố được đánh số thứ tự từ nhỏ đến lớn từ cắt trục tòa nhà Quốc hội. Nhưng theo hai miền Nam - Bắc, các đường phố được đánh số theo trật tự abc từ trục cũng cắt giảm phê duyệt Quốc hội.

Làm thế nào để đạt các tên đường mà làm cho một người đang đứng ở giữa của đường giao nhau H với 12 đường phố có thể biết rằng thành thị 20 là ở phía trước của họ và đằng sau thành thị là 5 (hoặc Ngược lại). Và F Street cũng là con đường phía trước của C đang ở phía sau.

Ngay cả khi họ sử dụng toàn bộ bảng chữ cái, các tên đường phố phối hợp với chi tiết cụ thể và nó cũng là thứ tự chữ cái, khi đô thị sau khi thành phố W là Adam, rồi Bryant, Channing ...

New York, một thị thành không ngủ với hệ thống chằng chịt đường phố cũng có một hệ thống xếp hạng các tên đường rưa rứa. nức danh Manhattan, có mật độ dân số lớn nhất ở Mỹ (khoảng 27.300 người / km2) và mạng lưới đường không khác gì web của nhện, thậm chí còn đặt tên theo cách này trong hơn hai thế kỷ. Sau đó, mọi người chỉ trích đặt tên đường phố các chữ số và chữ cái là một đơn điệu và cứng nhắc. Nhưng ngày nay, mọi người có thể nhìn thấy sự thuận tiện của nó. Trong Denver, Colorado, đường liên lạc của thành thị và đường phố để thực hành theo một thứ tự của các chữ cái giữ sắp ra A đến B và tất các Y đến Z.

Và đánh số nhà cũng là một nghệ thuật.

Nhà Trắng nằm trên đại lộ Pennsylvania, số nhà 1600. Không phải vì tổng của nó là 7, một con số đẹp với phương Tây. Cũng không phải vì nó được gắn liền với một sự kiện cụ thể. Đơn giản, ngôi nhà đã được các văn phòng của Tổng thống và là nơi trú ngụ của gia đình là số 1 nước ở góc cắt quyền 16 thành phố.

Đó là một số ngôi nhà để cho bất cứ ai đi trên dưới URL đến ích của bạn và cũng không kể nhà.

Nếu bạn phải tìm đến hội sở của Bộ Ngoại giao Mỹ với số lượng 2201 trên đường phố C của thủ đô về phía tây bắc của tòa nhà Quốc hội, bạn hiểu rằng chỉ cần đi xuống các đường phố C cho đến khi nó cắt với Quốc Lộ 22, kiên cố bạn sẽ tìm thấy nơi Hillary Clinton làm chủ.

Cũng không phải chỉ có các cơ quan công quyền là có số nhà. Miss Saigon quán ăn nằm trên huyện M về phía tây bắc Washington DC với số lượng 3057 bởi vị trí của nó ở giữa các đoạn đường 30 và 31 đi qua M.

có nhẽ, hiện nhiều người có thể tin rằng ông có thể đến thăm Washington DC ngay từ lần đầu tiên đặt chân vào đó mà không cần phải mang theo với họ một bản đồ!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét