Nhiều ý kiến cho rằng Gia xe Mercedes S400 sẽ có mức hấp dẫn hơn dòng C-Class của hãng.
Cả hai mô hình 4 xi-lanh cung cấp cùng một ý thức sức mạnh và khả năng lái xe, mặc dù động cơ diesel chạy một chút ồn ào (kỳ vọng). Cả hai đều có khả năng di chuyển một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những người nhiệt tình muốn nâng cấp C 400 lên đến 6 xi-lanh. Động cơ này đẩy C-Class đi một bổ sung mạnh mẽ, biến nó thành các môn thể thao thực tế nhất sedan và tính cạnh tranh cao so với cùng một dòng. Nếu có khiếu nại về ba động cơ trên, thì có lẽ nó không chỉ là một giai điệu như một số công cụ tại các nhãn hiệu cạnh tranh. AMG mô hình hiệu năng cao sắp tới chắc chắn sẽ vượt qua nó bằng các biện pháp khắc phục thích hợp.
Cũng theo nhiều nguồn tin thì Gia xe mercedes 2015 đang bán chạy trong thời gian vừa qua, trong giai đoạn 2015-2016
Các "Agile" - Nhanh nhẹn cho phép người lái lựa chọn điều chỉnh chế độ khác nhau Mercedes đã bổ sung thêm tính năng công tắc "nhanh nhẹn" trên giao diện điều khiển thấp hơn cho phép người lái lựa chọn điều chỉnh các chế độ lái khác nhau, từ Eco Comfort, Sport và Sport + với. Sự khác biệt giữa nghi và thể thao không có tính năng quá nhiều để so sánh nhưng khi chuyển sang Sport + có một sự thay đổi rõ ràng. Dũng cảm của chiếc xe hiển thị trên hầu như tất cả các bộ phận: từ máy gia tốc phản ứng, tốc độ truyền tải (giữ bánh răng lâu hơn, giảm số lượng trước đó) và độ cứng của hệ thống treo khi được trang bị hệ thống treo Airmatic không khí.
Các "Agile" - Nhanh nhẹn cho phép người lái lựa chọn điều chỉnh chế độ khác nhau Mercedes đã bổ sung thêm tính năng công tắc "nhanh nhẹn" trên giao diện điều khiển thấp hơn cho phép người lái lựa chọn điều chỉnh các chế độ lái khác nhau, từ Eco Comfort, Sport và Sport + với. Sự khác biệt giữa nghi và thể thao không có tính năng quá nhiều để so sánh nhưng khi chuyển sang Sport + có một sự thay đổi rõ ràng. Dũng cảm của chiếc xe hiển thị trên hầu như tất cả các bộ phận: từ máy gia tốc phản ứng, tốc độ truyền tải (giữ bánh răng lâu hơn, giảm số lượng trước đó) và độ cứng của hệ thống treo khi được trang bị hệ thống treo Airmatic không khí.
C400 4Matic lái Sport + chế độ trên đồi quanh co ở Cassis, Canada là cực kỳ phấn khích. Benz thể thao tha hồ "cơn bão" trên đường phố với tốc độ đáng ngạc nhiên và khả năng xử lý, trong khi ở các góc với sự tự tin. Cảm giác lái khá tốt. Những chiếc xe mạnh mẽ và nhỏ gọn nhưng không có cảm giác khó khăn, một phần do cấu trúc hình học của hệ thống treo bốn thanh mới phía trước. Kinh nghiệm trên cung cung khá tốt nhất "đáng sợ", nhưng vẫn có một cảm giác kiểm soát và an toàn.
Chắc chắn hệ thống phanh, bàn đạp tuyến tính và điện dừng ấn tượng ngay cả khi liên tục leo lên và xuống các ngọn đồi quanh co và quãng đường. Nếu có điều gì xấu xảy ra, C-Class sẽ bảo vệ bạn giống như bất kỳ chiếc xe hiện đại ngày nay. Trong khi các kỹ sư và nhà thiết kế rất nhiều tranh cãi về cái nhìn của xe, an toàn là yếu tố quan trọng nhất nên không bao giờ tranh luận - chiếc xe này để bảo vệ người trong xe ở mức cao nhất có thể. Ngoài cấu trúc mạnh mẽ để đáp ứng hoặc thậm chí vượt quá tiêu chuẩn an toàn trong vụ tai nạn trên thế giới, các C-Class cũng sở hữu tài sản và các công nghệ an toàn chủ động.
> Xem thêm: Nhìn lại dòng xe Mercedes S400 Hydric
Các thiết bị kiểm soát điểm mù, cảm biến cảnh báo va chạm và hệ thống camera được tăng cường hỗ trợ gió ngang (gió ngược Assist) và hỗ trợ kịp làn đường (Lane Giữ Assist) để hỗ trợ sự chú ý thiếu trình điều khiển hoặc đối phó với các tình huống bất ngờ bên ngoài bằng cách điều chỉnh xe từ từ trở lại làn đường của mình. Khi kết hợp với Distronic Plus (Benz gọi là điều chỉnh hành trình thích nghi), C-Class có thể giúp loại bỏ rất nhiều những khó khăn trong việc đi lại bằng cách giữ xe ở một khoảng cách an toàn, ngay cả trong tình trạng thông tin giao hàng bị mắc kẹt. Chúng tôi có một cơ hội để thử nghiệm một vài tính năng an toàn chủ động của C-Class tại Grounds minh Michelin ở miền Nam nước Pháp.
Ở đây, chúng ta sẽ phải bỏ qua những bản năng tự bảo tồn của bản thân và ổ đĩa bằng cách loại bỏ chân ra khỏi bàn đạp để theo đuôi một chiếc xe dừng ở model trước. Cảm nhận được nguy hiểm, C-Class phản ứng bằng cách phanh vừa phải lần đầu tiên, với ưu tiên để điều khiển phản ứng. Nếu tay đua không tương tác, chiếc xe sẽ hoạt động và dừng lại một cách an toàn. Cảm giác đó rất ấn tượng! Khi tất cả chúng tôi tin rằng ông là người lái xe tốt nhất không bao giờ cần để hỗ trợ các trình điều khiển sai trong việc quyết định cách tốt nhất để cung cấp cho mình vẫn còn xảy ra. Không nghi ngờ hệ thống kiềm chế hơn đã cứu chúng tôi (và ngay cả đối với các công ty bảo hiểm).
Kiểm tra hệ thống lái an toàn chủ động của C-Class trong danh sách vô tận của sự cải tiến và công nghệ C-Class, một trong những tính năng ấn tượng nhất là hỗ trợ thích ứng chống chói. Hệ thống này cho phép đèn pha chống lóa được sử dụng dưới nhiều hoàn cảnh khác nhau, khi đèn LED mờ đi và ẩn, đèn sẽ được bật để giúp chiếc xe từ ánh sáng chói nhưng vẫn là một phần của sáng con đường phía trước. C-Class sẽ được bán đầu tiên ở Alabama - cơ sở sản xuất đầu tiên của C-Class tại Bắc Mỹ.
Giá của chiếc xe vẫn chưa được chính thức công bố. Các chuyên gia về C-Class bao gồm thiết kế Volker Leutz và đồng nghiệp có mặt tại buổi họp báo rất tự hào về sự sáng tạo mới của mình. Nó cũng là xứng đáng với những nỗ lực mà các đội đã dành từ khâu thiết kế đến sản xuất sản phẩm. Sự ra mắt C-Class mới được coi là ứng cử viên tốt nhất cho chiếc xe cao cấp hiện nay của Mercedes-Benz.
0 Nhận xét