Tìm đúng về dòng máy photo mới 5620SL

Tìm mua  về đời máy photo mới 5620SL

Máy photo AR-5620SL giúp tăng hiệu quả công việc trong phòng làm việc của chúng ta nhờ được đồ vật những tác dụng hiện đại cần có cho những phòng làm việc như Quét một lần/In đa dạng lần, Hệ thống gắp giấy cải tiến, tương thích windown 7, tiêu dùng cỡ giấy linh hoạt.... và một bề ngoài nhỏ gọn.

Sao chụp nhanh sở hữu SOPM

tính năng Quét 1 lần/In phổ biến lần (SOPM) của AR-5620SL sẽ quét bản gốc chỉ một lần, lưu vào bộ nhớ và nhanh lẹ in ra 999 bản chụp liên tục với tốc độ 20 bản/phút. Hơn nữa, có bản chụp trước tiên chỉ mất 7,2 giây và thời gian khởi động máy nhanh chỉ 25 giây. Quí vị sẽ tiết kiệm được thời gian lúc thực hiện hàng loạt các lần chụp với số lượng nhỏ.


Dưới đây là 1 số những đặc tính nổi bật của sản phẩm:
- Tên Model : SHARP AR-5620SL
- Tốc độ sao chụp: 20 bản/phút A4
- Tốc độ in: 12 bản/phút ( Mở rộng lên 20bản/phút)
- 01 Khay giấy chính x 250 tờ
- Thời gian khởi động: 25 giây
- Hệ thống gắp giấy cải tiến chống kẹt giấy
- Tương thích hệ điều hành mới Windown7
- Sản phẩm phân phối tại Thái Lan
các tính năng chủ quản khác.
- Chụp toạ độ/Chụp trang đôi
- Tự tìm khổ giấy
- cơ chế tiết kiệm điện và chế độ tự ngắt nguồn
- hình thức tiết kiệm mực.
In từ máy tính sở hữu độ phân hủy 600 dpi

có sẵn giao diện với PC, AR-5620SL mang thể in trực tiếp từ máy tính bằng bí quyết tiêu dùng các OS Windows phổ biến tới Windown7, với tốc độ liên tục 12 bản/phút ( có 5620SL quý vị với thể nâng cấp bộ phận In AR-EB10 để đạt tới tốc độ in 20 bản/ phút và một vài chức năng khác như Chia bộ điện tử, chụp xoay vòng, xóa viền, lề, trung tâm......). ko kể ra, đa dạng chức năng in khác cũng đã được thứ sẵn.

Chất lượng hình ảnh đẹp
mang tốc độ cao, độ phân hủy tới 600 dpi và 256 cấp độ xám, AR-5620SL đảm bảo cho các bản chụp mang yếu tố đẹp nhất. cách thức tự động điều chỉnh sắc độ chụp bằng kỹ thuật số sẽ đạt tới độ tương phản tuyệt vời, chế độ Text/Photo tự động phân biệt hình ảnh và văn bản trong tài liệu để điều chỉnh độ tương phản tối ưu và cho ra bản chụp đẹp nhất.
Bộ phận nâng cấp Scan Đen/trắng ( Nâng Cấp)
AR-5620SL khi vật dụng thêm bộ phận tậu thêm Scan, bạn sở hữu thể dễ dàng lưu trữ những tài liệu vào máy tính mang đa dạng tools thông minh mà Sharp mang lại.
mẫu mã gọn đẹp
với ngoại hình ko sở hữu phần khay giấy nhô ra bên cạnh, AR-5620SL sở hữu thể được bố trí tại phổ biến vị trí khác biệt trong văn phòng của bạn. Bản in và bản chụp sẽ được đưa ra khay tài liệu nằm ngay dưới gương chụp, đơn giản được lấy ra.

Tham khảo thêm về bài viết: Máy photocopy canon giá rẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét