Sơ lược những thông tin máy rửa xe gia đình giá rẻ

May rua xe gia dinh hay còn được gọi là thiết bị phun rửa cao áp hiện nay đang là 1 trong nhiều dịch vụ được được biết đến rất nhiều dành cho những dịch vụ phun rửa các loại xe, xe tàu vệ sinh hay những xí nghiệp ngành công nghiệp,…
Với một quy trình Bộ phun áp lực kế có cấu sáng chế gồm: Thiết bị đầu bơm cao áp, cần súng phun áp lực cao, kèm dây phun.


Máy rửa xe gia đình có đa dạng loại, phục vụ cho những hoạt động rửa xe hơi công nghiệp hay có thể được dùng cho gia đình, không mất thời gian và sử dụng công suất mỗi máy.
Thiết bị với vòi phun cong 120 độ, có thể bổ trợ đưa lượng nước vào các nơi khó phun rửa điển hình như gầm, hoặc bánh xe ô tô. Điện áp 220v/1 pha, yêu thích tất cả trạm rửa xe ô tô. đặc biệt hữu ích đối với những trạm rửa xe không thể sở hữu điện 380v/3 pha.




Máy rửa xe gia đình ITALY HPI-K1200

đặc thù, đầu vòi phun có thể điều chỉnh linh hoạt, Các Bạn mang thể kéo viết trước để phun sở hữu áp lực phải chăng, vặn trái, vặn phải hoặc kéo ra toi để phun áp lực cao.
1 trong những ưu thế của cái máy này là tiết kiệm nước. Trong cộng 1 thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so có máy bơm rửa phổ biến.
đồ vật 3, máy phun rửa cao áp giúp tiết kiệm thời gian. mang áp lực nước cao giúp cái bỏ những vết bẩn một cách lập cập, cho phép tẩy rửa các vết bẩn ở tại những vị trí khó thao tác như gầm xe ô tô, bánh xe ô tô 1 phương pháp đơn giản.

Thời gian rửa một mẫu xe hơi tránh một phương pháp đáng nói, vì thế giúp Bạn tiết kiệm một lượng điện năng và những khoản giá tiền khác lớn.
tiện lợi ko ngờ lúc sử dụng Máy rửa xe gia đình giá rẻ cao cấp của doanh nghiệp Hải Minh


Máy rửa xe ô tô gia đình của doanh nghiệp Hải Minh không chỉ là giải pháp thiết thực mà còn với tiện lợi lớn về kinh tế.
Sản phẩm May rua xe gia dinh khá nhiều logic này không thể rẻ hơn cho nhiều người mua. không tính ra, Máy rửa xe gia đình đảm bảo môi trường sống của bạn luôn được trong lành và sạch sẽ…
- Với một đội ngũ nhân viên hết lòng cẩn thận sẽ mang đến các trải nghiệm phải chăng nhất cho quý vị về dòng sản phẩm của chúng tôi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét