Xem qua các thông tin thiết bị đo độ ngọt Master-2M

Nghiên cứu các thông tin dòng máy đo độ ngọt Atago Master-2M

Máy đo độ ngọt giá rẻ Atago Master-2M
Hãng chế tạo : Atago
Mã sản phẩm : Master- 2M
Xuất xứ : Nhật Bản
Thông số kỹ thuật:
- Khoảng đo độ ngọt: 28.0 … 62.0% Brix
- Vạch chia nhỏ nhất: 0.2%
- Kích thước: 3.3 x 3.3 x 20.4cm
- Trọng lượng: 160 gam
cung ứng bao gồm:
+ Khúc xạ kế đo độ ngọt model Master-2M
+ Hộp đựng máy và chỉ dẫn sử dụng

THÔNG TIN THAM KHẢO



Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master-2M là một trong những dòng sản phẩm máy đo độ ngọt uy tín nhất trong các loại khúc xạ kế đo ngày nay.

Máy đo độ ngọt khúc xạ hiện nay là 1 sản phẩm tương đối thân thuộc đối với các Khách hàng, công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp. Loại máy này được sử dụng vô cùng đa dạng cho hầu hết tất cả người đặc trưng là sử dụng trong vấn đề đo kiểm môi trường, nghiệm thu kết quả rất cao môi trường trong vấn đề công nghiệp.

> Blog: Nghiệm thu máy đo độ ngọt trái Nho trong nông nghiệp

Nhưng để mua được những loại khúc xạ kế đo ngọt phải chăng nhất và ưng ý có nhu cầu tiêu dùng thì chúng ta cần tậu đúng shop cung ứng khúc xạ kế. Hôm nay siêu thị Hải Minh chúng tôi xin được phép đưa ra những gợi ý giúp Quý vị mua được những Máy đo độ ngọt thấp nhất nhé.

lưu ý lúc tìm tìm Máy đo độ ngọt

- Về giá thành : sở hữu đa dạng mẫu Máy đo độ ngọt như Máy đo độ ngọt brix có giá dao động khoảng 2.500.000 đến 4.000.000, dùng trong những cơ quan xí nghiệp mang thể là trên 4 triệu tùy vào kích thước, tính năng hay căn nguyên sản xuất của các cái Máy đo độ ngọt hàng hiệu giá thấp.

- Phụ thuộc tiêu chí sử dụng: Quý vị bắt buộc cần biết được mục tiêu Quý khách hàng chọn Máy đo độ ngọt để dử dụng cho phương châm như thế nào? phục vụ cá nhân hay gia đình hay trong các cơ quan, văn phòng, doanh nghiệp.

Đó là các điều gợi ý chúng tôi muốn chia sẻ mang khách hàng về cách lựa sắm máy đo độ ngọt Brix sao cho phù hợp và yêu thích nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét