Hãng công nghệ Canon trình làng sản phẩm máy in phun đời mới

Tập đoàn Canon ngày nay là tập đoàn bậc nhất trên thị trường thế giới về những kỹ thuật hình ảnh và nhiếp ảnh công nghệ số.

Phát triển mạnh với công nghệ Máy photocopy canon , Máy in phun màu chính hãng tuy tín nhất

Khá nhiều các dòng sản phẩm của Canon có mặt ở tại Việt Nam từ khá sớm trong các năm 1980 thông qua các nhà chế tạo được uỷ quyền. Canon đã cho công bố chuỗi sản phẩm máy in phun tiết kiệm mực PIXMA loại máy G seies có ngoại hình quy trình mực bơm liên tục hoàn toàn mới.

Ba mẫu máy in phun mới: Máy in đơn tác dụng G1000; Máy in đa tính năng G2000; Máy in đa chức năng tích hợp 3g không dây*1 G3000, cho phép người mua in ấn số lượng lớn sở hữu tầm giá tiết kiệm tuyệt đối, trong lúc vẫn đảm bảo chất lượng in ấn tuyệt vời trên cả văn bản và hình ảnh.



Giải pháp in ấn tiết kiệm sở hữu dung lượng in to

Bình mực in dung lượng to với chất lượng mực hàng hiệu cao cấp dành cho nhu cầu in ấn cá nhân và văn phòng vững chắc sẽ làm vừa ý những người dùng khắt khe nhất. chiếc máy in phun mới này có thể in tới 6.000 trang tài liệu đen, trắng và 7.000 trang màu, mà không cần băn khoăn về vấn đề nên thay hộp mực thường xuyên

hệ thống bình mực tích hợp

Để đảm bảo máy in ko chiếm đa dạng diện tích trên bàn làm việc, Canon đã ngoại hình bình mực tích hợp trong suốt ngay trong thân máy in. So với những loại máy in gần giống có bình mực cỡ lớn gắn cạnh thân máy, máy in phun PIXMA dòng G series tiết kiệm mực sở hữu ngoại hình nhỏ gọn giúp máy vẫn vận hành ổn định ngay cả lúc di chuyển, đồng thời cho phép người mua sở hữu thể quan sát lượng mực còn lại 1 cách dễ dàng.

> Blog: Tìm đúng về dòng máy photo mới 5620SL

Thiết kế bình mực chống tràn

Hiểu được tình trạng quý khách có thể không bơm hết cả bình mực trong 01 lần, bình mực của máy in phun G series được trang bị nắp van ổn định để ngăn rò rỉ. Phần đầu của bình mực cũng được mẫu mã yêu thích để đảm bảo mực bơm đơn giản, giảm thiểu văng bẩn như các trình tự mực bơm thông thường ngày nay.

Chất lượng in văn bản và hình ảnh cao cấp

Máy in phun PIXMA dòng G series tiết kiệm mực với hệ thống mực lai danh tiếng, hài hòa giữa mực đen gốc dầu và mực màu nhuộm cho hình ảnh tuyệt đẹp trên nền giấy ảnh hàng hiệu của Canon, và các trang in tài liệu sắc nét. những động cơ in linh hoạt giúp in ảnh ko viền 4R chỉ trong 60 giây và với thể in đến cỡ A4.

dòng máy in phun PIXMA G3000 tiết kiệm mực được đồ vật tác dụng in thiết bị cầm tay và in qua điện toán đám mây với thể tiêu dùng trong môi trường kết nối online không dây tại nhà hoặc văn phòng, giúp việc in ấn văn bản và hình ảnh từ điện thoại dế yêu, máy tính bảng và máy tính xách tay được dễ dàng.

tài năng in ấn dung lượng to mang giá thành tiết kiệm, loại máy in phun PIXMA G series tiết kiệm mực của Canon sẽ là người bạn đường hoàn hảo trong tất cả ví như, từ việc in văn bản số lượng to đến nhu cầuin ảnh ở tại nhà hay các dự án trang trí bằng hình ảnh, mà không phải nên lo lắng về giá tiền mực in.

PIXMA G3000 tiết kiệm mực

Máy in phun đa chức năng vật dụng quy trình mực bơm liên tục dung lượng in lớn sở hữu connect online ko dây

Chúng tôi chuyên bán máy photocopy Canon, cung cấp chính hãng, sửa chữa và cho thuê máy photocopy sharp, máy photocopy ricoh, máy photocopy canon, máy photocopy xerox, máy photocopy konica minolta, máy photocopy gestetner. Bán các loại máy photocopy Canon giá thấp.

Song song đấy chúng tôi còn dịch vụ đổi máy cũ lấy máy mới sở hữu giá rẻ nhất cho tất cả quý khách hàng. Cho thuê máy photocopy Canon giá rẻ nhất trên thị trường.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét