Khám phá các chức năng của đồng hồ đo điện

Đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ hay chúng ta còn được gọi với cái tên là vạn năng kế. Đây được xem là 1 mẫu máy siêu hữu ích rất nhiều trong những công việc đo lường điện mang đa dạng các tính năng, đồng hồ vạn năng có ngoại hình nhỏ gọn chuyên dụng cho đo lượng mạch điện hoặc sử dụng nhiều cho những mạch điện tử.

Đối với các sản phẩm đồng hồ vạn năng trước kia thì nó mang 3 công dụng căn bản ấy là ampe kế, vôn kế, và ôm kế phải còn gọi là AVO-mét.
Sau đấy vào các năm 70 trở đi bắt đầu có những loại đồng hồ với thêm khá nhiều những tác dụng kiểm tra linh kiện như đo đúng đắn bóng bán dẫn (transistor, diode), đo kiểm tra điện dung tụ điện C, đo tần số tín hiệu f...




Đồng hồ đo dòng điện vạn năng điện tử, hoặc còn được ví như là là 1 đồng hồ vạn năng sử dụng những linh kiện điện tử chủ động, và vì thế cần sở hữu nguồn điện như pin. Đây là loại phổ biến nhất hiện nay cho các người khiến công tác kiểm tra điện và điện tử. Kết quả rất cao của phép đo thường được hiển thị trên 1 màn tinh thể lỏng phải đồng hộ còn được gọi là đồng hồ vạn năng điện tử hiện số.

Việc lựa chọn những đơn vị đo, thang đo hay vi chỉnh hay được thực thi thông qua bàn phím, hay chỉ cần 1 công tắc xoay nhỏ, với rộng rãi nấc, và việc cắm dây kết nối kim đo vào đúng những lỗ. đa dạng vạn năng kế hiện đại có thể tự động mua thang đo.
công cụ vạn năng kế điện tử còn với thể mang thêm những chức năng sau:

Kiểm tra nối mạch: máy kêu "bíp" khi điện trở giữa 2 đầu đo (gần) bằng 0.
Hiển thị số thay cho kim chỉ trên thước.



Thêm các bộ khuếch đại điện để đo lường mức hiệu điện thế hoặc đo cường độ chiếc điện nhỏ lúc điện trở to.
-Đo độ tự cảm của cuộn cảm và điện dung của tụ điện, sở hữu ích lúc kiểm tra và lắp đặt mạch điện.
-Kiểm tra diode và transistor, có ích cho sửa chữa mạch điện.
sản xuất cho đo nhiệt độ bằng cặp nhiệt.
-Đo tần số trung bình, khả năng có thể khuếch đại âm thanh, để điều chỉnh mạch điện của radio. Dòng sản phẩm này cũng cho phép bắt lấy tín hiệu thay cho chiêm ngưỡng thấy tín hiệu (như trong dao động kế).


-Dao động kế thực hiện cho tần số tốt, mang ở những vạn năng kế với giao tiếp mang máy tính.
-Bộ kiểm tra di động.
-Bộ kiểm tra mạch điện ô-tô.



Lưu giữ số liệu đo đạc (ví dụ của hiệu điện thế).

Đon vị công ty điện máy Hải Minh chúng tôi là địa chỉ chế tạo đồng hồ đo điện vạn năng hàng hiệu phải chăng nhất. Chúng tôi chuyên bán các sản phẩm Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng từ các hãng nức danh hiện tại như Hioki, Kyoritsu, Fluke, Extech có giá thành phải chăng, uy tín và đảm bảo cho mọi quý khách mua đến.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét